วันอาทิตย์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2552

เพลงเพราะมากๆ อยากร้องได้

เนื้อเพลง ความคิด - แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข 7thSCENE
ยังเดินผ่านทุกวัน ที่ที่เราพบกันเมื่อก่อนยังจำซ้ำๆ ได้ทุกตอน ราวกลับมีใครมาหมุน ย้อนเวลา
แต่ก็คงจะหมุนย้อนได้แค่ในความคิดในชีวิตจริง คงไม่เจอกันอีกแล้วยืนอยู่ตรงที่เดิม แต่ไม่มีวี่แววเธอจากไปแล้ว และคงไม่ย้อนคืนมาหา
ได้แต่ฝากความคิดของฉันเอาไว้ เผื่อวันไหนเธอผ่านมาเห็นที่เดียวกันนี้ เธอจะนึกขึ้นได้ว่าเคยมีคนนึงยืนข้างเธอ อยู่ตรงนี้เสมอ ตลอดมาให้เธอสัมผัสความคิดที่ฉันทิ้งไว้ อาจไม่เห็นได้ด้วยตาฉันจะฝากเอาไว้ อยู้ในพื้นดินและท้องฟ้ามันเป็นความคิดที่กระซิบว่า ฉันยังรักเธอ
อยากเจอเธอเหลือเกิน เพราะก่อนที่เราต้องเดินแยกทางฉันมีความคิดหลายๆ อย่าง หลายอย่างเหลือเกิน ที่ฉันไม่ได้พูดไป
แต่กลับมานึกขึ้นได้ในเวลานี้ ในเวลาที่เธอเดินจากฉันไปแสนไกลหากเธอนั้นยังอยู่ จะกอดเธอให้ชื่นใจและคอยพูดออกไป ทุกสิ่งที่อยู่ในใจฉัน
ได้แต่ฝากความคิดของฉันเอาไว้ เผื่อวันไหนเธอผ่านมาเห็นที่เดียวกันนี้ เธอจะนึกขึ้นได้ว่าเคยมีคนนึงยืนข้างเธอ อยู่ตรงนี้เสมอ ตลอดมาให้เธอสัมผัสความคิดที่ฉันทิ้งไว้ อาจไม่เห็นได้ด้วยตาฉันได้ฝากเอาไว้ อยู่ในพื้นดินและท้องฟ้ามันเป็นความคิดที่กระซิบว่า ฉันยังรักเธอ
ให้เธอสัมผัสความคิดที่ฉันทิ้งไว้ อาจไม่เห็นได้ด้วยตาฉันได้ฝากเอาไว้ อยู่ในพื้นดินและท้องฟ้ามันเป็นความคิดที่กระซิบว่า..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น